Bán hóa đơn đỏ (vat, gtgt) tại tphcm

Cam kết 100% hóa đơn đỏ hợp lệ, hợp pháp, kê khai thuế định kỳ không sợ thanh tra xác minh! Hotline: 0974.580.057 (Hằng)

Bán hóa đơn đỏ kê khai thuế hợp pháp tại tphcm

Mua hóa đơn đỏ ở đâu tphcm? Mua hóa đơn đỏ giá bao nhiêu? Ở đâu bán hóa đơn giá trị gia tăng chất lượng, uy tín, có báo cáo thuế định kỳ đầy đủ, không sợ thanh tra xác minh ?...

Đó có phải là những câu hỏi bạn đang băn khoăn? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó một cách triệt để nhất.

Hóa đơn đỏ là gì?

Hóa đơn đỏ mà chúng ta vẫn thường gọi thực chất là hóa đơn giá trị gia tăng (hóa đơn VAT) là hóa đơn chính thức do Bộ tài chính Việt Nam ban hành áp dụng cho các tổ chức cá nhân kê khai và tính thuế theo phương pháp khấu trừ trong các hoạt động:

• Bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trong nội địa
• Hoạt động vận tải quốc tế
• Xuất vào khu phi thuế quan và các trường hợp được coi như xuất khẩu
• Xuất khẩu, cung ứng dịch vụ ra nước ngoài

Hóa đơn đỏ rất quan trọng vì hệ thống thuế Việt Nam vẫn đang dựa vào hóa đơn đỏ, nên việc xuất hóa đơn và lấy hóa đơn mua hàng là rất cần thiết để phục vụ cho mục đích báo cáo thuế.

Tham khảo các dịch vụ xuất hóa đơn đỏ đầu vào của chúng tôi!

Bán hóa đơn đỏ khách sạn tại tphcm (Hợp pháp chỉ 4%/tờ)

Việc xuất hóa đơn đỏ khách sạn có giá trị trên 200,000 VNĐ thì người bán, người cung cấp dịch vụ phải xuất hóa đơn giá trị gia tăng (hóa đơn đỏ) cho người mua hay người sử dụng dịch vụ.

Tại sao bạn không có hóa đơn đỏ khách sạn khi đã phải đóng 10%?

Nhưng trên thực tế rất ích doanh nghiệp, tổ chức thực hiện đúng theo quy định, mặc dù trong lúc thanh toán đã tính thêm 10% thuế giá trị gia tăng  nhất là trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.


Bán hóa đơn đỏ khách sạn khu vực tphcm
Bán hóa đơn đỏ khách sạn khu vực tphcm

Chỉ khi được khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn đỏ thì khách sạn mới cung cấp. Một số khách sạn bạn phải chờ đợi rất tốn thời gian, hay có một số nơi quản lý khách sạn sẽ phải hẹn bạn lại vào một thời gian khác để lấy hóa đơn, hay một địa điểm khác mới có thể lấy được hóa đơn đỏ. 

Việc này rất mất thời gian của bạn, đôi khi công việc quá nhiều bạn không thể sắp xếp được thời gian để đến lấy đúng hẹn, hoặc bạn cần gấp hóa đơn đỏ để làm các báo cáo tài chính, báo cáo thuế cho công ty, phục vụ công việc nhưng lại không có hóa đơn đỏ, chứng từ hợp pháp.


Địa chỉ bán hóa đơn đỏ khách sạn tại tphcm uy tín

Thấu hiểu được những khó khăn của bạn, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại hóa đơn đỏ, bán hóa đơn khách sạn hợp pháp, có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cung cấp cho bạn số lượng lớn không hạn chế ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh một cách nhanh chóng, với giá cả tốt nhất trên thị trường.

Với phương châm kinh doanh luôn hướng tới khách hàng, đảm bảo uy tín tạo lòng tin vì thế những hóa đơn do chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc, khai báo thuế rõ ràng, mọi hóa đơn đều được xuất từ những công ty hoạt động kinh doanh phát triển bình thường, hàng tháng có dư hóa đơn nên nhượng lại cho các bạn cần.

Cam kết khi bạn mua hóa đơn khách sạn từ chúng tôi

Nếu chúng tôi bán hóa đơn khách sạn bạn không dùng được, không thể sử dụng làm báo cáo chúng tôi cam kết hoàn trả lại 100% số tiền đã thu. 


Bán hóa đơn đỏ khách sạn hợp pháp khu vực tphcm
Bán hóa đơn đỏ khách sạn hợp pháp khu vực tphcm

Thủ tục mua bán diễn ra trong thời gian nhanh chóng, chỉ cần một cuộc điện thoại hóa đơn sẽ được chuyển đến tận nơi, bạn không cần phải chờ đợi mất nhiều thời gian đi lại.

Bên cạnh dịch vụ bán hóa đơn khách sạn,chúng tôi còn bán hóa đơn ăn uống, hóa đơn tiếp khách, hóa đơn dịch vụ, hóa đơn vật liệu xây dựng ...

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ theo SĐT để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ bán hóa đơn khách sạn. 


=> 0974.580.057 or mail: xuathoadonvat99@gmail.com -> ​Hằng




Add Your Comments

Chèn comment!!

Cẩn trọng với dịch vụ bán hóa đơn gtgt khống "tiền mất - tật mang"

Hiện nay có rất nhiều đơn vị rêu rao bán hóa đơn đỏ (hóa đơn vat, gtgt) uy tín, giá rẻ. Nhưng đa phần đều là những hóa đơn trôi nổi, hóa đơn khống ngoài chợi đen, với hình thức hoạt động là tạo ra các công ty ảo rồi xuất hóa đơn khống bán cho các cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu cần mua.

Ví dụ những cá nhân bị phạt hình sự khi buôn bán hóa đơn khống:
mua bán hóa đơn đỏ khống
mua bán hóa đơn đỏ hợp pháp
mua hóa đơn gtgt hợp pháp
- Xem thêm mua bán hóa đơn khống: Vnexpress.net/hóa-đơn-khống

Bạn cần mua hóa đơn đỏ hợp lệ, hợp pháp tại tphcm?

Hiện tại chúng tôi có 1 số công ty thừa đầu vào, chuyên cung cấp các loại hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT , hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn đỏ về nhiều loại lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Vậy nên khi công ty hoặc cá nhân bạn có nhu cầu mua, xuất hóa đơn đầu vào cho công ty hoặc cá nhân của mình:

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0974.580.057 or mail: xuathoadonvat99@gmail.com -> ​Hằng

Chúng tôi cam kết 100%: Hóa đơn đỏ hợp pháp và có báo cáo thuế định kỳ đầy đủ, không sợ thanh tra xác minh!

Cách thức liên hệ mua hóa đơn đỏ hợp lệ, hợp pháp

– Sau khi gọi điện cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể các cách thức làm việc của chúng tôi
– Gặp mặt trực tiếp hoặc có thể trao đổi qua điện thoại tùy ý muốn của khách hàng
– Chúng tôi nhận bán hóa đơn gtgt giá rẻ tại tphcm .Hỗ trợ các thủ tục như hợp đồng ,báo giá cạnh tranh ,và thủ tục chuyển khoản...
– Tất cả hóa đơn xuất theo "nội dung yêu cầu của khách hàng" đều được suất từ các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động và đúng với ngành nghề đăng ký kinh doanh...
– Để Qúy khách hàng có thể yên tâm hơn trước khi suất hóa đơn chúng tôi sẽ cung cấp thông tin công ty ,địa chỉ ,mã số thuế cho khách hàng kiểm tra trước...
– Đối với những hóa đơn trên 20 triệu đồng phải làm thủ tục chuyển khoản và các bạn không có đủ tiền mặt để làm thủ tục thì các bạn cũng không phải lo lắng và suy nghĩ.
– Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 100% thủ tục về hợp đồng, thủ tục chuyển khoản bằng tiền mặt của chúng tôi mà các bạn không phải trả thêm bât cứ một chi phí nào nữa .

mua bán hóa đơn đỏ tphcm mua bán hóa đơn vat tphcm

Mua hóa đơn đỏ giá bao nhiêu?

Giá bán hóa đơn đỏ :
– Đối với hóa đơn dưới 10 triệu - Liên hệ: 0974.580.057
– Đối với hóa đơn từ 15 – 100 triệu đồng : lấy 6% / tờ ( tuỳ trường hợp các mặt hàng )
– Đối với hóa đơn từ 100 – 1 tỷ đồng : lấy 5% / tờ ( tuỳ trường hợp các mặt hàng )
– Đối với hóa đơn từ 1 tỷ đồng trở lên : lấy 4% / tờ ( tuỳ trường hợp các mặt hàng )